Doanh số giảm, Nissan cắt giảm chi phí và khai tử xe

Website xedulich.top có bài Doanh số giảm, Nissan cắt giảm chi phí và khai tử xeDoanh số giảm nên kế hoạch Nissan cắt giảm chi phí và khai tử xe sẽ được triển khai gấp rút. Điển hình, Nissan sẽ đóng cửa thêm một nhà máy (cho nêu rõ danh tính) nâng tổng số cơ sở đóng cửa lên 13.

Doanh số giảm, Nissan cắt giảm chi phí và khai tử xe.

Doanh số giảm, Nissan cắt giảm chi phí và khai tử xe.

Theo tin tức ô tô , hành động Nissan cắt giảm kinh phí và khai tử xe có thể là nước đi càng phải có mà hãng phải thực hiện để đảm bảo sự tồn tại, phát triển sau này trong khi phải đương đầu với nhiều khó khăn.

Được biết, Nissan đang cần kế hoạch chi tiết để trở về con đường thành đạt sau sự ra đi đầy điều tiếng của chủ tịch Carlos Ghosn. Hãng cũng đều có thể muốn giảm sự cạnh tranh giữa các thương hiệu Liên minh như Renault và Mitsubishi cùng theo đó cắt giảm chi phí. Bên cạnh việc đóng cửa nhà máy, báo cáo mới từ Bloomberg cung cấp thêm tin tức về kế hoạch 3 năm tới của công ty (dự kiến sẽ được bật mí chính thức vào cuối tháng này), trong đấy cho dù là việc loại bỏ nhãn hiệu Datsun.

Doanh số giảm bởi Nissan phải đóng cửa các nhà máy và showroom trong mùa dịch.

Doanh số giảm bởi Nissan phải đóng cửa các nhà máy và showroom trong dịp dịch.

Theo Bloomberg, Nissan đang lên kế hoạch cắt giảm kinh phí cố định 300 tỷ Yên (hơn 65 nghìn tỷ đồng). Covid-19 đã làm triển vọng tài chính của Nissan xấu đi trong các tháng tới. Dịch bệnh này khiến hãng phải đóng cửa các nhà xưởng và các showroom đại lý, làm tổn hại thêm đến doanh thu vốn đã giảm do dòng mặt hàng đình trệ.

Trong sự kiện ô tô  này,Nissan đề cập sẽ đóng cửa thêm một nhà máy, nâng tổng cộng cơ sở đóng cửa lên 13. Nhà sản xuất ô tô Nhật có kế hoạch giảm ngân sách thị trường và nghiên cứu cùng với các kinh phí khác. Do đó, hiệu suất sản xuất nhà xưởng hàng năm sẽ vào khoảng 5,4 triệu xe. Nissan giờ đây sẽ tập trung vào các thị trường Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.

Nissan cắt giảm chi phí và tập trung vào các thị trường chủ đạo.

Nissan cắt giảm chi phí và tập trung vào các thị trường chủ đạo.

Trong khi đó, Renault tập trung vào châu Âu và Mitsubishi sẽ tập trung vào các thị trường châu Á khác. Việc cắt giảm chi tiêu sẽ giải phóng tiền mặt để Nissan cũng có thể đầu tư vào công nghệ ô tô và mặt hàng mới. Đây là những điều cốt lõi mà dòng mặt hàng của hãng đang cần.

Kế hoạch cắt giảm chi tiêu mạnh mẽ được nghĩ xét đúng vào thời điểm Nissan sẵn sàng làm mới dòng mặt hàng của mình. Tuy nhiên, kế hoạch này vẫn cần hội đồng quản trị của công ty thông qua. Bloomberg cho thấy các cuộc đàm phán đang tiếp tục về kế hoạch tái cấu trúc, kể cả cả việc định vị quy mô của hãng. Công ty sẽ trình bày kế hoạch cụ thể vào ngày 28/5 khi công bố kết quả tài chính cho năm tài khóa 2019.

(Nguồn ảnh: Internet)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Doanh số giảm, Nissan cắt giảm chi phí và khai tử xe, Doanh số giảm, Nissan cắt giảm chi phí, Nissan khai tử xe, tin tức ô tô, sự kiện ô tô

Bài viết Doanh số giảm, Nissan cắt giảm chi phí và khai tử xe được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét