Ngay sau khi có thông báo về việc thả lỏng giãn cách xã hội trên toàn quốc, Ford Việt Nam đã nhanh chóng quay trở lại hoạt động sản xuất buôn bán để cung ứng đủ nhu cầu của thị trường ô tô . Tuy nhiên, mọi hoạt động, dịch vụ tại những đại lý của Ford Việt Nam vẫn phải tuân thủ các hướng dẫn và chỉ thị trong phòng chống bệnh dịch của Chính phủ và Bộ Y tế.
Vì vậy, nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng được đảm bảo liền mạch và thông suốt, Ford Việt Nam quyết định kết hợp với hệ thống Đại lý Uỷ quyền trên cả nước để triển khai một loạt các dịch vụ bổ trợ dành cho khách hàng sắm xe cũng giống đang sẵn có nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa.
Chương trình bán sản phẩm trực tuyến và lái thử xe tận cửa
Gia tăng hơn nữa sự an toàn và thuận tiện cho cả những khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thi hành chương trình cung cấp thông tin và dùng thử mua hàng trực tuyến trên các nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng chỉ cần ở nhà, đội ngũ nhân viên chuyên sâu của Ford sẽ liên hệ tư vấn các thông tin, thông tin trực tuyến hoặc gọi điện thoại và mang xe tận nhà lái thử theo lịch hẹn.
Giao nhận xe tận nhà miễn phí & Sửa chữa lưu động
Một số Đại lý của Ford đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe trực tiếp tại nhà, theo từng trường hợp cụ thể. Trong tình huống các điều kiện kỹ thuật không thể đảm bảo hoặc đại lý gần nhất chưa cung cấp dịch vụ trên, khách hàng cũng có thể có thể lựa chọn dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong nửa đường kính 20 km, áp dụng tại mọi thứ các Đại lý Uỷ quyền của Ford Việt Nam.
Vệ sinh xe
Không chỉ xe mới mà mọi thứ các xe làm dịch vụ sẽ có nhân viên đại lý khử khuẩn miễn phí tại thời điểm tiếp nhận và vệ sinh cẩn trọng trước khi giao xe trở lại cho khách hàng. Đặc biệt, tăng cường cách làm sạch các bề mặt có tần suất tiếp xúc cao tại các khu vực công cộng.
Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam được trang bị thêm các sản phẩm, thiết bị khử khuẩn và quy trình làm sạch được khuyến cáo để đáp ứng cái xe thật sạch và an toàn.
Thanh toán không được dùng tiền mặt
Bên cạnh đó, khi dùng dịch vụ giao/nhận xe tận nhà, khách hàng sẽ có hỗ trợ việc thanh toán cấm dùng tiền mặt, đáp ứng tránh tiếp xúc trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ và có hạn tối đa nguy cơ lây nhiễm.
Ngoài các dịch vụ kể trên, hệ thống đại lý Ford hiện đang tiến hành rất nhiều biện pháp phòng ngừa lan truyền dịch bệnh, bao gồm: dọn dẹp vệ sinh và tăng tần suất khử trùng để đáp ứng đại lý luôn sạch sẽ ở mọi khu vực, từ phòng trưng bày bán đồ đến xưởng dịch vụ, yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn…
Tất cả đều với mục tiêu đảm bảo sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của hãng. Đây cũng chính là cách tốt nhất để hãng vượt qua thách thức trong khoảng thời gian đại dịch Covid-19 đang sẵn có diễn biến phức tạp, cùng lúc giữ vững cam đoan về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Ảnh: Ford Việt Nam
Từ khóa bài viết: xedulich.top, thị trường ô tô,Chương trình bán hàng trực tuyến và lái thử xe tận cửa,,tin tức,Giao nhận xe tận nhà miễn phí & Sửa chữa lưu động ,,Ford,Vệ sinh xe,,Thanh toán không dùng tiền mặt,,Bảng giá xe ô tô Ford mới nhất: giá bán và giá lăn bánh
Bài viết Ford Việt Nam triển khai hàng loạt dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19 được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.
Bài Viết Liên Quan
Bài Viết Khác
- Cầu thủ Quang Hải sắm xế sang Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 giá 2,399 tỷ đồng
- Peugeot 5008 Thương hiệu đến từ Pháp – BH chính hãng 5 năm – TP.HCM
- Ford tạo ra dây chuyền lắp ráp đầu tiên 104 năm về trước
- Chủ xe nâng cấp lên Mẹc, bán Kia Morning cũ đời 2009 rẻ hơn xe mới chỉ 94 triệu đồng
- Ảnh chi tiết xe Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 giá hơn 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam
Nhận xét
Đăng nhận xét