Crossover Kia đầu bảng mới rục rịch ra mắt

Website xedulich.top có bài Crossover Kia đầu bảng mới rục rịch ra mắtMẫu crossover Kia đầu bảng mới dự kiến có thể tăng tốc 0-100km/h trong chưa đến 3 giây. Xe dự kiến ra mắt vào khoảng năm 2021 và sẽ sớm bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

Crossover Kia đầu bảng mới rục rịch ra mắt.

Crossover Kia đầu bảng mới rục rịch ra mắt.

Theo thông tin ô tô , crossover Kia đầu bảng mới sẽ là sản phẩm bổ sung cho lực lượng xe điện của hãng vào năm tới. Được biết, mẫu xe điện Kia sắp ra mắt đã được tính trước dưới dạng Imagine Concept tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2019 và hiện mang tên gọi nội bộ là Kia CV.

Crossover Kia đầu bảng mới thực chất là mẫu Imagine Concept từng xuất hiện.

Crossover Kia đầu bảng mới thực chất là mẫu Imagine Concept từng xuất hiện.

Theo đó, mẫu  xe hơi mới  Kia CV sẽ có sản xuất với khả năng bức tốc cũng có thể có thể “đánh bại” đa số các siêu xe. Cụ thể, xe cũng có thể có thể bức tốc từ 0-100 km/h trong vòng gần đầy 3 giây và thời gian sạc đầy pin chưa đến 20 phút. Xe cũng có thể có thể chạy được khoảng 483 km/lần sạc.

Mẫu crossover không phát thải được đồng phát triển với Rimac và dựa theo nền tảng E-GMP. Nền tảng này dành riêng cho nhiều mẫu xe điện mới ở các phân khúc khác nhau và có hệ thống sạc 800V như trong Porsche Taycan.

Crossover Kia CV hứa hẹn lực tăng tốc chớp nhoáng.

Crossover Kia CV hứa hẹn lực tăng tốc chớp nhoáng.

Mẫu xe mới của Kia sẽ trông không giống với các mẫu crossover nhỏ gọn truyền thống hiện giờ vì nó sẽ giữ lại hầu hết các yếu tố thiết kế của phiên bản trưng bày. Phần đuôi thon dài, mái dốc, cùng theo với phong cách đặc biệt của lưới tản nhiệt mũi hổ và một vài tính năng khác dự kiến sẽ có chuyển sang phiên bản sản xuất. Biến thể công suất cao có lẽ sẽ khác biệt nhờ bộ body kit thể thao hơn, lazăng độc đáo và một vài điểm nổi bật đầy màu sắc.

Crossover Kia CV bản sản xuất sẽ tinh giảm nhiều chi tiết.

Crossover Kia CV bản sản xuất sẽ tinh giảm nhiều chi tiết.

Buồng lái của phiên bản mẫu ô tô  concept chứa không dưới 21 màn hình độ phân giải cực cao. Tuy nhiên, phiên bản sản xuất đồng loạt rất có thể sẽ “nhẹ đô” hơn. Xe dự kiến ra mắt vào khoảng năm 2021 và sẽ sớm bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

(Nguồn ảnh: Carscoop)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Crossover Kia đầu bảng mới rục rịch ra mắt, Crossover Kia đầu bảng mới, Crossover Kia, Kia đầu bảng, tin tức ô tô, xe hơi mới

Bài viết Crossover Kia đầu bảng mới rục rịch ra mắt được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét