Toyota Yaris Cross 2021 hoàn toàn mới ra mắt, giá rẻ hơn C-HR

Website xedulich.top có bài Toyota Yaris Cross 2021 hoàn toàn mới ra mắt, giá rẻ hơn C-HRĐúng như tên gọi, Toyota Yaris Cross 2021 hoàn toàn mới liên quan chặt chẽ với Yaris hatchback thế hệ thứ tư.

Toyota Yaris Cross 2021 tận gốc mới ra mắt, giá thấp hơn C-HR.

Theo tin tức ô tô , biến thể SUV  Toyota Yaris Cross 2021 cuối cùng đã xuất hiện và sẵn sàng vào tay các fan hâm mộ SUV Toyota với giá rất là hấp dẫn.

Được biết, Toyota trước đây đã ngừng sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ cuối cùng của mình là Urban Cruiser vào 2012 – sau ba năm chậm doanh số. Tuy nhiên, ngày nay dòng xe này đang sẵn có nhu cầu rất lớn. Từ đó, nhãn hiệu Nhật Bản vừa bật mí người kế nhiệm Urban Cruiser là Toyota Yaris Cross 2021.

Toyota Yaris Cross 2021 sẵn sàng đảm bảo nhu cầu người dùng.

Đúng như tên gọi, Toyota Yaris Cross 2021 hoàn toàn mới liên quan chặt chẽ với Yaris hatchback thế hệ thứ tư (dự kiến sẽ được bán ra vào ngày thu năm nay). Mặc dù 2 mẫu xe có nhiều điểm chung về mặt cơ học nhưng Yaris Cross có vẻ ngoài khác biệt.

Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, mẫu  xe hơi mới  Toyota Yaris Cross 2021 sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Peugeot 2008, Renault Captur, Volkswagen T-Cross và Ford Puma.

Toyota Yaris Cross 2021 hấp dẫn hơn.

Toyota Yaris Cross 2021 cuốn hút hơn.

Toyota đã tập trung vào hệ thống hybrid trong số năm mới đây và mẫu ô tô Yaris Cross tiếp tục đi theo xu hướng này. Động cơ xăng 1,5 lít duy nhất phối hợp với động cơ điện để hoàn thành được sức suất tổng 114 mã lực. Đây là thiết lập tựa như như trong Yaris hatchback mới nhất. Sự sắc sảo được tăng cường hơn nữa bởi hộp số tự động CVT mới.

Toyota Yaris Cross 2021 tăng cường trải nghiệm lái tuyệt đỉnh.

Toyota Yaris Cross 2021 tăng cường trải nghiệm lái tuyệt đỉnh.

Hầu hết các mẫu SUV cỡ nhỏ không thực sự có sẵn với dẫn động 4 bánh nhưng Yaris Cross là một ngoại lệ. Với dẫn động 4WD, Toyota Yaris Cross 2021 hoàn toàn mới phát thải khí CO2 chưa đến 135g /km trong những thử nghiệm WLTP chính thức. Đối với phiên bản dẫn động cầu trước, số lượng này là dưới 120g/km.

Toyota Yaris Cross 2021 xanh, sạch, đẹp.

Toyota Yaris Cross 2021 xanh, sạch, đẹp.

Cũng như bên ngoài, Toyota Yaris Cross 2021 có thiết kế nội thất biệt lập mặc dầu không hơn khác Yaris hatchback. Cụm cần số nằm sâu hơn và có nhiều nhựa màu đen bóng hơn. Các chi tiết như lỗ thông hơi và dải kim loại chạy trên bảng điều khiển phía trên không thay đổi. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cũng có thể có vẻ giống nhau. Xe cũng có sự hiện diện của tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Toyota Yaris Cross 2021 đầy đủ tính năng tiện dụng.

Khoang tư trang có những điểm nổi bật có ích như sàn cũng đều có thể điều chỉnh độ cao và dây đai để giữ các đồ dùng nhỏ. Nắp cốp sau cũng sẽ được bổ trợ mở tự động. Toyota Yaris Cross 2021 có địa thế xếp dưới C-HR trong dòng xe SUV của Toyota. C-HR hiện có giá khởi đầu khoảng 760 triệu đồng nên giá Yaris Cross dự kiến sẽ dưới 600 triệu đồng, tương đương Ford Puma.

(Nguồn ảnh: Internet)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Toyota Yaris Cross 2021, Toyota Yaris Cross 2021 hoàn toàn mới ra mắt, giá rẻ hơn C-HR, Toyota Yaris Cross, Toyota Yaris, Crossover Toyota Yaris, tin tức ô tô, xe hơi mới, SUV Toyota Yaris

Bài viết Toyota Yaris Cross 2021 hoàn toàn mới ra mắt, giá rẻ hơn C-HR được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét