Toyota Hilux 2021 lộ ảnh không ngụy trang

Website xedulich.top có bài Toyota Hilux 2021 lộ ảnh không ngụy trangBiến thể cao cấp của Toyota Hilux 2021 trang bị đèn pha Bi-LED, sơn ánh kim màu đen trên lưới tản nhiệt và nhiều chi tiết mạ crôm hơn.

Toyota Hilux 2021 lộ ảnh không ngụy trang.

Toyota Hilux 2021 lộ ảnh không ngụy trang.

Theo tin tức ô tô , đầu năm nay, phiên bản facelift của Toyota Hilux 2021 đã được phát hiện nhưng với lớp ngụy trang dày đặc để che đi thiết kế. Bây giờ, hình ảnh không ngụy trang của Toyota Hilux 2021 vừa bị rò rỉ. Thật khó để xác minh xem đây là bản gốc từ chính Toyota hay hình ảnh từ bên thứ ba. Tuy nhiên, thực tế thiết kế mới rò rỉ chính là những gì người hâm mộ mong đợi ở Hilux mới.

Toyota Hilux 2021 sẽ không chỉ cập nhật sơ sài. Dự kiến xe sẽ áp dụng thiết kế phía đằng trước tương tự như 4Runner với lưới tản nhiệt rộng hơn và nhiều “nét chạm trổ” hơn ở cạnh cản xe. Hút gió cũng từng được làm mỏng hơn, có khả năng là vì thiết kế lưới tản nhiệt mới. Ngay cả hình dạng của đèn pha có vẻ như được điều tiết nhẹ để trông sắc sảo hơn.

Toyota Hilux 2021 dự kiến thay đổi đáng kể.

Toyota Hilux 2021 dự kiến thay đổi đáng kể.

Các hình ảnh bị rò rỉ bộc lộ đẳng cấp của nhiều biến thể. Biến thể cao cấp của mẫu xe hơi mới chuẩn bị đèn pha Bi-LED, sơn ánh kim màu đen trên lưới tản nhiệt và nhiều chi tiết mạ crôm hơn. Các biến thể cấp thấp hơn chỉ có đèn pha halogen.

Những cập nhật khác của Toyota Hilux 2021 cho dù là lazăng hợp kim 18 inch khác biệt đáng kể so với thiết kế trong Conquest Edition. Mặt khác, các biến thể tầm trung cũng cũng có thể có thể sẽ có lazăng mới. Dựa vào hình ảnh mới rò rỉ, lazăng này trông giống như trên Fortuner G.

Đuôi xe Toyota Hilux 2021 cũng được tinh chỉnh.

Đuôi xe Toyota Hilux 2021 cũng được tinh chỉnh.

Ở phía sau, ô tô Toyota Hilux 2021 có thể bỏ đèn hậu kiểu cũ thành phiên bản LED mới. Hiện tại vẫn không có hình ảnh nội thất nhưng chúng ta có thể mong đợi rằng khu vực này cũng đã được nâng cấp.

Tùy chọn động cơ nhiều khả năng sẽ không thay đổi. Phiên bản hiện tại sử dụng động cơ diesel 2,4 lít cho những biến thể 4×2 trong lúc các biến thể 4×4 có động cơ diesel 2,8 lít. Cả 2 động cơ này đều đi kèm với Hilux kể từ năm 2015. Toyota Hilux facelift được cho là sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Toyota Hilux 2021 lộ ảnh không ngụy trang, Toyota Hilux 2021, Toyota Hilux, tin tức ô tô, xe hơi mới

Bài viết Toyota Hilux 2021 lộ ảnh không ngụy trang được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét