Mercedes Maybach S-Class 2021 lộ màn hình siêu to khổng lồ

Website xedulich.top có bài Mercedes Maybach S-Class 2021 lộ màn hình siêu to khổng lồTuy vẫn còn lớp ngụy trang dày đặc, hình ảnh chụp lén Mercedes Maybach S-Class 2021 mới đây cho thấy mẫu xe hơi mới sở hữu màn hình trung tâm khổng lồ, kéo dài tới khu vực cụm cần số.

 

Mercedes Maybach S-Class 2021 lộ màn hình 

Mercedes Maybach S-Class 2021 lộ màn hình “siêu to khổng lồ”

Theo thông tin ô tô , người hâm mộ đã cũng đều có thể ngắm nhìn nội thất của Mercedes Maybach S-Class 2021 trục cơ sở dài. Gần như nội thất của bất kỳ mẫu xe hạng thượng lưu đầu bảng mới nào vào thời điểm này đều sẽ phải có cặp màn hình.

S-Class thế hệ kế đến cung cấp màn hình thông tin thư giãn trung tâm khổng lồ. Chúng ta cũng cũng có thể có thể thấy màn hình trung tâm kéo dài tới khu vực cụm cần số. Xe còn có vô lăng mới và cụm đồng hồ lớn hơn.

Ngoại thất Mercedes Maybach S-Class 2021 vẫn còn là bí ẩn.

Ngoại thất Mercedes Maybach S-Class 2021 vẫn còn là bí ẩn.

Ngoài trục cơ sở dài hơn, ô tô  Mercedes Maybach S-Class 2021 còn có một số điểm khác về ngoại thất để phân biệt với S-Class thông thường. Những khác biệt này cho dù là cản xe tái thiết kế, nhiều chi tiết mạ crôm, tùy chọn sơn 2 tông màu và lưới tản nhiệt phía trước sáng sủa tựa như như của Maybach GLS.

Tất nhiên, sự khác biệt lớn nằm ngay bên trong nội thất ô tô. Mẫu xe ô tô mới Mercedes Maybach S-Class 2021 dự kiến sẽ cung cấp kèm những chất liệu tốt nhất, độc quyền nhất cũng giống có mức độ nhẹ nhõm và sang trọng đỉnh cao phối hợp với những công nghệ cần thiết. Như mọi khi, điểm đáng chú ý của một mẫu xe Maybach là khoang hành khách phía đằng sau trông giống như trong phi cơ phản lực chứ không phải ô tô.

Thông số sức mạnh Mercedes Maybach S-Class 2021 vẫn chưa được xác định.

Thông số sức mạnh Mercedes Maybach S-Class 2021 vẫn chưa được xác định.

Mẫu  xe hơi mới  Mercedes S-Class dự kiến sẽ cung cấp các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến nhất của công ty cho tới nay, lẫn cả về tính năng lái tự động Cấp độ 3. Ngoài ra, Mercedes Maybach S-Class 2021 được coi là sẽ giữ lại động cơ V12 bất chấp khuynh hướng chung cả của các nhà cung cấp ô tô là khai tử động cơ có nhiều hơn 8 xi-lanh.

Động cơ V12 trong Mercedes Maybach S-Class 2021 dự kiến sẽ là được cập nhật để làm được thêm mã lực và tạo nên ít khí thải hơn. Điều này có nghĩa là xe tích hợp với hệ thống mild hybrid. Mercedes lên kế hoạch tiết lộ S-Class mới vào cuối năm nay và biến thể Maybach sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

(Nguồn ảnh: Carscoop)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Mercedes Maybach S-Class 2021 lộ màn hình siêu to khổng lồ, Mercedes Maybach S-Class 2021 lộ màn hình khổng lồ, Mercedes Maybach S-Class 2021, Mercedes Maybach S-Class 2021, Mercedes Maybach S-Class, Mercedes Maybach, tin tức ô tô, xe hơi mới

Bài viết Mercedes Maybach S-Class 2021 lộ màn hình siêu to khổng lồ được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét