Bộ tứ siêu xe đắt nhất thế giới

Website xedulich.top có bài Bộ tứ siêu xe đắt nhất thế giớiĐiểm danh 4 siêu xe đắt nhất thế giới lịch sử trong đó có 2 chiếc Bugatti và giá khởi điểm của xe bắt đầu từ 8 triệu USD, tương đương 187,5 tỷ VNĐ.

Bộ tứ siêu xe đắt nhất thế giới.

Bộ tứ siêu xe đắt nhất thế giới.

19 triệu USD – Bugatti La Voatio Noire

Bugatti La Voatio Noire là siêu xe đắt nhất thế giới.

Bugatti La Voatio Noire là siêu xe đắt nhất thế giới.

Về khoản xe siêu sang thì phải đặt Bugatti mới đủ sức qua mặt Rolls-Royce. Trong số các mẫu xe mà hãng cho ra đời thì La Voatio Noire là mẫu xe có 1 không hai được ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2019 với tư cách là cái xe đắt nhất từng được chế tạo.

Theo thông tin khám phá ô tô , nhà sản xuất ô tô Pháp vẫn chưa tiết lộ số chi phí thanh toán cho mẫu xe dựa trên Chiron nhưng đã có những tin đồn chỉ ra một mức giá trong khoảng 19 triệu đô la. Chủ nhân của con xe ngày nay vẫn là 1 bí ẩn. Một số người nói rằng nó thuộc sở hữu ông chủ cũ của Tập đoàn Volkswagen Ferdinand Piëch; những người khác tin rằng ngôi sao đá bóng Cristiano Ronaldo đã thêm nó vào bộ sưu tập của mình.

Trong khi danh tính của chủ sở hữu của nó vẫn còn là một điều kỳ bí, thông số kỹ thuật xe đã được công bố. La Voatio Noire – một cái tên có nghĩa là chiếc xe màu đen trong tiếng Pháp – được trang thụ động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8.0 lít xuất hiện trên chiếc Chiron mãnh lực.

$ 13 triệu USD- Sweptail Rolls-Royce

Sweptail Rolls-Royce siêu xe đắt nhất thế giới độc lạ.

Sweptail Rolls-Royce siêu xe đắt nhất thế giới độc lạ.

Rolls-Royce sẽ cung cấp cho bạn một mẫu xe tùy ý người dùng nếu túi tiền tay lái đủ dày để thuyết phục hãng làm điều ấy.

Lấy tỉ dụ về Sweptail – mẫu coupe cực đỉnh có 1 không hai mà khách phải để tiền trước ngay từ giai đoạn phát thảo ý tưởng cho đến lúc lăn bánh khỏi xưởng. Được biết, thiết kế xe lấy cảm hứng từ các mẫu cổ điển của thương hiệu nhưng lại vay mượn lối tạo hình của các mẫu du thuyền cao cấp.

Gần như mọi cơ quan của con xe này cấu thành từ các trang bị độc nhất vô nhị và dự án mất bốn năm từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành, điều ấy giải thích tại sao nó có mức giá xâm xấp 13 triệu đô la.

8,9 triệu USD – Bugatti Centodieci

Bugatti Centodieci trong top siêu xe đắt nhất thế giới.

Bugatti Centodieci trong top xế hộp đắt nhất thế giới.

Trước đó, Bugatti khiến mọi người bất ngờ khi giới thiệu chiếc xế hộp trị giá 19 triệu USD mang tên La Voatio Noire tại Triển lãm ô tô Geneva 2019. Tiếp đến, công ty Pháp đã vén màn siêu phẩm tiếp theo với phiên bản giới hạn Bugatti Centodieci.

Theo đó, xe lại tiếp tục lấy cảm hứng từ Chiron với ý nghĩa tôn vinh cho mẫu EB110 những năm 1990. Nó có mức giá “hời” vỏn vẹn 8,9 triệu USD, thấp hơn đến chục triệu USD so với La Voatio Noire.

Centodieci (một cái tên có tức là một trăm mười trong tiếng Ý) có thiết kế khía cạnh hơn so với những thành viên khác trong gia đình Bugatti. Biểu tượng được đặt hướng trên lưới tản nhiệt hình móng ngựa, giống như trên EB110 và năm khe tròn phía sau mỗi cửa sổ bên tạo ra một liên kết thiết kế giữa 2 mẫu xe. Nội thất rất giống với Chiron mặc dầu nó có các chi tiết trang trí, vật liệu và điểm nổi bật đặc trưng.

Thân máy ẩn chứa 1 nền tảng được chia sẻ với Chiron và động cơ W16 mạnh mẽ, tăng áp kép tinh chỉnh cung cấp sức mạnh 1.600 mã lực. Bugatti Centodieci giới hạn con số sản xuất chỉ 10 chiếc và mỗi chiếc đều được đặt hàng trước lúc ra mắt công chúng.

8 triệu USD – Mercedes-Benz Maybach Exelero

Mercedes-Benz Maybach Exelero đáng lẽ nhì bảng siêu xe đắt nhất thế giới nếu điều chỉnh lạm phát.

Mercedes-Benz Maybach Exelero đáng lẽ nhì bảng xế hộp đắt nhất ngoài nước nếu điều tiết lạm phát.

Mặc dù không phải là chiếc xe đắt nhất trong bản kê nhưng Maybach Exelero cũng không kém phần đặc biệt do nó chỉ xuất hiện đúng 1 lần duy nhất.

Theo đó, xe có giá như trên vào năm 2004 và nếu điều chỉnh giá thành theo mức lạm phát trong thời điểm ngày nay thì xe có mức giá trị lên đến 10,1 triệu USD. Được biết, xe trang bị động cơ V12 700 mã lực tăng áp kép với nội thất tiện nghi sang trọng.

(Nguồn ảnh: Internet)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Bộ tứ siêu xe đắt nhất thế giới, siêu xe đắt nhất thế giới, tin ô tô 360, khám phá

Bài viết Bộ tứ siêu xe đắt nhất thế giới được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét