Audi A3 2021 sedan trình làng với thiết kế và công nghệ mới

Website xedulich.top có bài Audi A3 2021 sedan trình làng với thiết kế và công nghệ mớiNgay cả biến thể cơ bản của Audi A3 2021 sedan trông cũng rất hầm hố và sở hữu một loạt các nâng cấp công nghệ để trở thành đối thủ xứng tầm của Mercedes-Benz A-Class và BMW 2-Series Gran Coupe hoàn toàn mới.

Audi A3 2021 sedan trình làng với thiết kế và công nghệ mới.

Audi A3 2021 sedan trình làng với thiết kế và công nghệ mới.

Theo tin tức ô tô , sau khoảng thời gian chờ đón dài lâu thì mẫu Audi A3 2021 mới cũng đã ra mắt người dùng với tạo hình mới mẻ cùng phong thái đổi thay.

Được biết, Audi A3 gần đây nhất là thế hệ trước mắt loại bỏ thiết kế hatchback tại Mỹ và chỉ có dạng sedan nhằm trở nên khác biệt hơn với Volkswagen Golf. Audi A3 2021 tại Mỹ vẫn duy trì hình dạng 4 cửa nhưng mang ngôn ngữ thiết kế đẹp hơn và cabin đại tu hoàn chỉnh.

Audi A3 2021 theo đuổi tạo hình sedan sang trọng.

Audi A3 2021 theo đuổi tạo hình sedan sang trọng.

A3 hatchback mới ra mắt châu Âu vài tuần trước. So với phiên bản hatchback, Audi A3 2021 sedan có một số thay đổi rõ ràng phía sau cột C. Thiết kế mới này được nghĩ là góc cạnh hơn với đèn pha sắc nét và lưới tản nhiệt hình lục giác quá khổ. Ở phía sau, xe không khác gì so với những người tiền nhiệm. Đèn hậu vẫn tựa như nhưng trông giống hơn với thiết kế trên Q3 crossover.

Bên trong, mẫu  xe hơi mới A3 2021 sedan có những thay đổi rõ ràng hơn hẳn so với phiên bản hiện tại với nội thất trông tinh tế hơn. Giống như các mẫu xe Audi khác, A3 mới loại bỏ màn hình tin tức thư giãn pop-up và sử dụng màn hình 10,1 inch trên bảng điều khiển trung tâm.

Đuôi xe Audi A3 2021 giữ lối tạo hình quen thuộc.

Đuôi xe Audi A3 2021 giữ lối tạo hình quen thuộc.

Kết nối Apple CarPlay và Android Auto sẽ là chỉ tiêu khi đang xác định MMI mới đặc biệt là nâng cấp tùy chọn. Giờ đây, cụm đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit đi kèm màn hình 10,3 inch tiêu chuẩn. Phiên bản 12,3 inch và hiển thị head-up là trang bị tùy chọn.

Ngoài các nâng cấp công nghệ, cabin của mẫu  ô tô  Audi A3 2021 sedan cũng bắt mắt hơn. Chủ đề thiết kế hình lục giác lấy cảm hứng từ Lamborghini Huracan xuất hiển thị trên lỗ thoát khí và các cơ quan của tấm cửa. Trong khi đó, cần số và nút start/stop có sự tương đồng với Volkswagen Golf và GTI.

Audi A3 2021 nâng cấp rõ rệt về mặt tính năng công nghệ.

Audi A3 2021 cải tiến rõ ràng về mặt tính năng công nghệ.

Chi tiết hệ thống truyền động của Audi A3 2021 sedan tại thị trường Mỹ vẫn còn “khan hiếm”. Phiên bản mới hơn của động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh và hộp số ly hợp kép 7 cấp có thể là trang bị tiêu chuẩn. Audi S3 và RS3 đỉnh cao hơn cũng đã được phát giác chạy thử trong các tuần gần đây. Xe dự kiến còn có phiên bản E-Tron.

Audi A3 2021 vẫn giữ nhiều bí ẩn dưới nắp ca-pô xe.

Audi A3 2021 vẫn giữ nhiều bí ẩn dưới nắp ca-pô xe.

Nhìn chung, Audi A3 2021 sedan cho thấy một sau này đầy hứa hẹn. Ngay cả biến thể cơ bản trông cũng khá hùng hổ và nắm giữ 1 loạt các nâng cấp công nghệ để trở thành đối thủ xứng tầm của Mercedes-Benz A-Class và BMW 2-Series Gran Coupe tận gốc mới. Nếu không có gì thay đổi, xe sẽ tới tay khách hàng bắt đầu vào cuối năm nay.

(Nguồn ảnh: Motor1)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Audi A3 2021 sedan trình làng với thiết kế và công nghệ mới, Audi A3 2021, Audi A3, tin tức ô tô, xe hơi mới

Bài viết Audi A3 2021 sedan trình làng với thiết kế và công nghệ mới được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét