Toyota Prius bản đặc biệt ra mắt

Website xedulich.top có bài Toyota Prius bản đặc biệt ra mắtToyota Prius bản đặc biệt ra mắt trong dạng XLE FWD và có số lượng giới hạn. Thú vị rằng, mẫu xe hơi mới Prius 2020 Edition thực chất là biến thể đời 2021 và dĩ nhiên sẽ bắt mắt hơn nhiều so với mẫu tiêu chuẩn.

Toyota Prius bản đặc biệt ra mắt, số lượng có hạn.

Toyota Prius bản đặc biệt ra mắt, số lượng có hạn.

Theo tin tức ô tô , Toyota Prius bản đặc biệt sẽ là 1 biến thể xứng đáng với buổi lễ sặp tới khá quan trọng với hãng xe Nhật.

Được biết, Toyota đã trang bị cho người dân Mỹ một trải nghiệm lái xe mới với phiên bản đặc biệt của Prius. Hai thập kỷ trước, Toyota Prius đã chính thức ra mắt lần trước mắt tại Mỹ. Sau khi bán tốt hơn 1,9 triệu chiếc cho người tiêu dùng Hoa Kỳ, Toyota đang kỷ niệm sinh nhật đợt thứ 20 của Prius tại đất nước này. Mặc dù mang tên là Toyota Prius 2020 Edition nhưng đây thực chất là mẫu xe đời 2021.

Toyota Prius bản đặc biệt kỷ niệm sự kiện đáng ăn mừng.

Toyota Prius bản đặc biệt kỷ niệm sự kiện đáng ăn mừng.

Được cung cấp với 2 màu Supersonic Red và Wind Chill Pearl, mẫu  xe hơi mới  Toyota Prius bản đặc biệt có phong cách tối màu đối với lazăng 17 inch, viền ngoại thất, trụ B và nắp gương ngoại thất. Mặc dù vậy, cánh gió phía sau có cùng màu với thân xe. Nội thất xe có chút ít thay đổi nhỏ, trong đấy có thảm sàn và key fob có hình dập nổi. Ngoài những điều này, xe giống như Prius thế hệ thứ tư bản tiêu chuẩn. Toyota Prius 2020 Edition chỉ có sẵn trong dạng XLE FWD và có con số giới hạn.

Toyota Prius tích hợp sẵn nhiều công nghệ tiện dụng.

Toyota Prius tích hợp sẵn nhiều công nghệ tiện dụng.

Sự thành đạt của công nghệ hybrid là một phần khiến mẫu ô tô  Toyota Prius trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, lợi nhuận của Prius đang giảm dần do thị hiếu của người mua đang có xu hướng chuyển qua xe lớn hơn như RAV4 Hybrid. Đây hiện là mẫu xe xăng-điện bán được nhiều nhất trong dòng mặt hàng Toyota.

Toyota Prius bản giới hạn số lượng nhìn bắt mắt hơn.

Toyota Prius bản giới hạn số lượng nhìn bắt mắt hơn.

Giống như phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Prius bản đặc biệt cũng kèm theo Toyota Safety Sense 2.0. Bộ hỗ trợ an toàn này kể cả phanh trước va quệt với khả năng phát giác người đi bộ, kiểm soát hành trình mọi tốc độ, phát hiện người đi xe đạp, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù và cảnh báo xe cắt ngang phía sau. Kết nối Android Auto hiện là tiêu chí trên mọi thứ các phiên bản Prius.

(Nguồn ảnh: Toyota)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Toyota Prius bản đặc biệt ra mắt, Toyota Prius, tin tức ô tô, xe hơi mới

Bài viết Toyota Prius bản đặc biệt ra mắt được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét