Khui công bộ đôi Lexus LM 300h 7 chỗ đầu tiên tại Việt Nam

Website xedulich.top có bài Khui công bộ đôi Lexus LM 300h 7 chỗ đầu tiên tại Việt NamMột đơn vị nhập khẩu tư nhân vừa khui công 2 chiếc MPV hạng sang Lexus LM 300h đầu tiên. Trước đó, thị trường Việt Nam chỉ phân phối bản 4 chỗ với giá khoảng 11 tỷ đồng.

Thị trường Việt Nam vừa chịu đựng 2 chiếc Lexus LM 300h 7 chỗ đầu tiên. Một nguồn tin ô tô nội bộ cho biết, 2 chiếc MPV hạng sang vừa khui công tại Việt Nam được 1 đơn vị tư nhân đón về nước, không phải xe nhập khẩu chính hãng.

Khui công bộ đôi Lexus LM 300h 7 chỗ đầu tiên tại Việt Nam 1

Khui công cặp đôi Lexus LM 300h 7 chỗ đầu tiên tại Việt Nam.

Về ngoại hình, thiết kế của Lexus LM có nhiều nét tương đồng với mẫu xe Toyota Alphard . Theo nhiều chuyên gia, Lexus LM và Toyota Alphard chẳng những “vay mượn” thiết kế của nhau mà chúng còn được phát triển và một nền tảng khung gầm. Do đó, kích thước của hai mẫu xe này cũng không có nhiều khác biệt.

Khui công bộ đôi Lexus LM 300h 7 chỗ đầu tiên tại Việt Nam a2

Phần đầu xe có nhiều điểm đặc biệt đặc trưng của thương hiệu Lexus. Nổi bật là lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng con suốt chiếm gần hết “mặt tiền”. Cụm đèn pha phát sáng kết hợp đèn định vị LED dạng boomerang. Phía đuôi xe là chỗ chiếm ngự của cụm đèn hậu LED thanh mảnh, nối thông với nhau. Những chi tiết mạ crom xuất hiện xung quanh xe là 1 điều nhận dạng riêng biệt đối với dòng xe sang Lexus và Lexus LM cũng không ngoại lệ.

 
 
 

Bên dưới thân xe là bộ mâm đa chấu 17 inch, thiết kế khá đẹp mắt, mạ crom sáng bóng, đem lại cảm giác sang trọng.

Hai chiếc Lexus LM 300h vừa về nước là phiên bản 7 chỗ. Trước đây, thị trường Việt từng hứng chịu bản Royal Lounge cấu hình 4 chỗ. Khác với bản 4 chỗ từng bán tại Việt Nam, bản 7 chỗ thiếu vắng các trang bị mang tính cá nhân như: Vách ngăn, tủ lạnh, tivi lớn. Bù lại, khách hàng ngồi bên trong bản 7 chỗ sẽ cảm nhận một không gian cabin rộng rãi, thông suốt.

Khui công bộ đôi Lexus LM 300h 7 chỗ đầu tiên tại Việt Nam a3

Hai vị trí ngồi ở hàng ghế chính giữa vẫn đạt tiêu chí ghế hạng thương gia với bệ tỳ tay và đệm đỡ chân.

Tất cả chuẩn bị tiện nghi trên xe đều bộc lộ phong cách của một dòng xe hơi  hạng sang với ghế ngồi bọc da đắt tiền, tích hợp các nút bấm chức năng, vô-lăng đặc trưng của nhãn hiệu Lexus, Màn hình trung tâm 12,3 inch đặt nổi kết hợp hệ thống âm thanh Mark Levinson.

 
 
 

Bên dưới nắp ca-pô của phiên bản LM 300h là cỗ máy hybrid đi cùng động cơ xăng 4 xy-lanh, 2.5L kết hợp mô-tơ điện. Bộ máy vận hành của xe cho hết công xuất 208 mã lực, momen xoắn 409 Nm, kèm theo hộp số vô cấp E-CVT.

Đơn vị nhập khẩu vẫn không ban bố giá xe  Lexus LM 300h bản 7 chỗ . Nhiều người dự đoán, bản 7 chỗ sẽ được giao đến tay người mua với tầm giá cả rẻ hơn chút. Trước đó, bản 4 chỗ có giá khoảng 11 tỷ đồng.

Nguồn ảnh: Vũ Trọng

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Lexus LM 300h, Lexus LM 300h 7 chỗ,

Bài viết Khui công bộ đôi Lexus LM 300h 7 chỗ đầu tiên tại Việt Nam được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét