Hyundai Mighty EX8 GT ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 695 triệu đồng

Website xedulich.top có bài Hyundai Mighty EX8 GT ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 695 triệu đồngHyundai Mighty EX8 GT là sản phẩm kế thừa những ưu điểm nổi trội của dòng Mighty EX series. Và trong thời gian tới, đây sẽ là mẫu xe chiến lược của Hyundai trong phân khúc xe tải trung đang rất phát triển hiện nay.

Theo tin tức mới cập nhật, TC Motor và Hyundai đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe tải trung mới mang tên gọi Mighty EX8 GT nằm ở phía trong dòng Mighty EX series đã được HTCV giới thiệu trước đó.

Việc cho ra mắt liên tiếp những mẫu xe Mighty thế hệ mới cho thấy hoài bão và chiến lược của TC Motor trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xe thương mại tại Việt Nam thông qua đơn vị phân phối HTCV ( Hyundai Thành Công Thương Mại).  Với lần ra mắt này, HTCV giới thiệu 3 phiên bản:

Hyundai Mighty EX8 GT ra mắt với 3 phiên bản.

Hyundai Mighty EX8 GT được bổ sung thêm nữa dòng Mighty EX series đang được bán tại Việt Nam.

Được thừa hưởng những nét đột phá từ Mighty EX series, thiết kế của Mighty EX8 GT mang phong cách châu Âu với cabin hình vuông hiện đại và năng động. Mặt trước của con xe nổi bật với cặp đèn pha và đèn xi nhan cỡ lớn được bố trí theo hướng dọc, phối phù hợp với đèn sương mù phía dưới hình chữ nhật, thay vì hình tròn như trước kia. 

Điểm khác biệt của Mighty EX8 GT so với phiên bản Mighty EX6 và EX8 chính là vị trí đặt logo Hyundai. Với Mighty EX8 GT, logo Hyundai được đặt ngay trên lưới tản nhiệt, thay vì được đặt chính giữa lưới tản nhiệt như các model EX6 và EX8.

Cabin của Mighty EX8 GT vuông vức hiện đại theo phong cách châu Âu.

Cabin của Mighty EX8 GT vuông vức hiện đại theo đẳng cấp châu Âu .

Cặp gương chiếu hậu kiểu mới, tích hợp thêm gương phụ giúp tăng góc giám sát và độ an toàn khi vận hành xe, bổ sung tính năng chỉnh điện 4 hướng và sấy gương. Bậc lên xuống xe được che kín chống trơn trượt khi lên và xuống xe khi trời mưa. Bậc lên xuống cũng đã được hạ thấp và có kích cỡ lơn hơn giúp việc lên xuống trở nên dễ dàng.

Cabin của Mighty EX GT được thiết kế hoàn toàn mới với ích thước rộng rãi giúp bác tài nhẹ nhõm hơn, ghế lái êm ái, các trang bị trong cabin rất thuận lợi khi thao tác đảm bảo cho tài xe hoàn toàn an tâm trên những chặng đường dài. 

Cabin của Mighty EX8 GT.

Cabin của Mighty EX8 GT được thiết kế tận gốc mới.

Toàn khuân mặt táp-lô cũng được thiết kế hoàn toàn mới. Vô lăng thiết kế mới, 4 chấu rất hiện đại. Bảng đồng hồ trung tâm được hiện thiết khá giống với các dòng xe du lịch rất tối tân và thanh lịch, hiển thị rõ ràng, sắc nét các thông số. Xe được chuẩn bị hệ thống tin tức giải trí kết nối Radio, Aux, USB thông minh, được đặt ở địa thế trung tâm bảng táp-lô.

Mẫu xe mới Mighty EX8 GT trang thụ động cơ D4CC với dung tích xylanh là 2.891cc, cho năng suất tối đa là 158 mã lực và momen xoắn 392 Nm. Hệ thống Turbo tăng áp VGT đáp ứng cho động cơ hoạt động hiểu quả ở vận tốc vòng tua thấp. Xe sử dụng hộp số sàn Dymos 5 cấp cho hiệu quả truyền động cực tốt, êm ả và ổn định. Động cơ đảm bảo chỉ tiêu khí thải Euro 4.

Chiều cao sàn xe Mighty EX8 GT được điều chỉnh giảm xuống còn 760 mm.

Chiều cao sàn xe Mighty EX8 GT được điều chỉnh hạ xuống chỉ với 760 mm.

Về hệ thống khung gầm, bộ khung sát-xi của Mighty EX8 GT được thay đổi từ dạng côn (thon phía sau) thành dạng thẳng, giúp xe cứng vững hơn, giảm độ võng khi chất hàng phía sau. Chiều cao sàn xe được điều tiết giảm từ 830 mm xuống 760 mm làm thấp trọng tâm của xe.

Hyundai Mighty EX8 GT sử dụng lốp kích thước 8:25-16 khá thông dụng trong phân khúc tải 7 tấn. Mọi công việc sửa chữa, bảo trì đơn giản hơn nhờ cabin cũng có thể lật về phía đằng trước với góc lật lên tới 50 độ.

Theo TC Motor, dòng sản phẩm Hyundai Mighty EX8 GT sẽ thực dụng hơn để đánh vào phân khúc tầm trung với mức giá cả vừa phải. Mẫu xe này hiện đang được TC Motor phân phối thông qua hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền HTCV trên cả nước với 3 phiên bản cùng mức giá bán như sau:

Phiên bản Giá bán đã gồm VAT (triệu đồng)
Mighty EX8 GT S1 695
Mighty EX8 GT S2 715
Mighty EX8 GTL 730

 

Từ khóa bài viết: xedulich.top, tin tức,Hyundai,xe mới

Bài viết Hyundai Mighty EX8 GT ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 695 triệu đồng được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét