Hệ thống thông tin giải trí Audi mới thông minh hơn

Website xedulich.top có bài Hệ thống thông tin giải trí Audi mới thông minh hơnBộ phần cứng tinh chỉnh giúp hệ thống thông tin giải trí Audi mới thông minh hơn nữa, xử lý nhạy hơn mười lần so với hệ thống trước đó.

Hệ thống thông tin giải trí Audi mới thông minh hơn.

Hệ thống tin tức giải trí Audi mới thông minh hơn.

Theo  tin ô tô 360 , hệ thống tin tức thư giãn Audi mới rất khác biệt khi chuyển từ chủ yếu sử dụng nút điều khiển sang màn hình cảm ứng. Cuối năm nay, những mẫu xe đời 2021 của Audi sẽ nhận được bản nâng cấp thông tin giải trí khác với thay đổi chuyên sâu hơn và có thêm các tính năng bổ sung.

Hệ thống tin tức thư giãn mới được gọi đơn giản là MIB 3. Đây là chữ viết tắt của “bộ công cụ thông tin thư giãn mô-đun” bằng tiếng Đức và là thế hệ thứ ba. Về cơ bản, màn hình trông vẫn giống như trước nhưng sẽ đi kèm với bộ phần cứng mới mà Audi cho thấy mau hơn mười lần so với hệ thống trước đó. Người dùng không gặp vấn đề gì với tốc độ tải trên phần cứng hiện tại của Audi. Hệ điều hành của hệ thống tin tức thư giãn hiện giờ dựa trên Linux và nhà sản xuất dịch vụ không dây hiện là Verizon.

Hệ thống thông tin giải trí Audi mới nhạy bén hơn.

Hệ thống tin tức thư giãn Audi mới nhậy bén hơn.

Điểm thực thụ quan trọng là hệ thống tin tức giải trí cập nhật có một số tính năng mới thú vị. Đặc biệt lưu ý là tính năng Function on Demand. Audi sẽ bắt đầu cung cấp các tính năng có sẵn để mua thông qua hệ thống tin tức giải trí, ngay khi khi ban đầu người dùng không mua chúng. Ví dụ, chủ sở hữu ô tô  A4 và A5 quyết định rằng muốn có hệ thống xác định của Audi dù trước đó chưa mua thì vẫn có thể mua sau thông qua hệ thống thông tin giải trí.

Một tính năng khác là khả năng tiếp tục nghe đài radio ngay khi khi bạn ở ngoài phạm vi phủ sóng. Hệ thống mới của Audi cũng có thể chuyển đổi liền lạc từ việc phát qua sóng radio sang phát trực tiếp từ internet. Tính năng này sẽ đòi hỏi đăng ký Audi Connect Prime hoặc Plus để cung cấp dữ liệu streming đến xe.

Hệ thống thông tin giải trí Audi mới cho phép bổ sung tính năng trong khi lái.

Hệ thống tin tức giải trí Audi mới cho phép bổ sung tính năng trong lúc lái.

Ngoài các nâng cấp thông tin giải trí, Audi sẽ trình làng một vài tính năng  công nghệ ô tô khác hiện có cho nhiều mẫu xe hơn trong năm nay. Cụ thể, Amazon Alexa sẽ lần đầu tiên có sẵn để sử dụng cho Q5, A4 và A5 trong năm nay. Trước đó tính năng này đã xuất hiện trong A6, A7, A8, Q3, Q7, Q8 và E-tron. Giá cho các tính năng và dịch vụ dữ liệu khác sẽ có Audi ban bố trong thời gian tới. Audi có kế hoạch áp dụng hệ thống tin tức giải trí mới cho các mẫu xe đời 2021 của hãng bắt đầu từ giữa cuối năm nay.

(Nguồn ảnh: Internet)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Hệ thống thông tin giải trí Audi mới thông minh hơn, Hệ thống thông tin giải trí Audi mới , Hệ thống thông tin giải trí, tin ô tô 360, công nghệ ô tô mới

Bài viết Hệ thống thông tin giải trí Audi mới thông minh hơn được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét