Lexus GS Black Line 2020 bản đặc biệt trình làng

Website xedulich.top có bài Lexus GS Black Line 2020 bản đặc biệt trình làngKhách hàng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu sau và 4 bánh đối với Lexus GS Black Line 2020. Tuy nhiên, mẫu xe hơi mới Lexus GS 2020 bản đặc biệt chỉ có sẵn trong màu Caviar hoặc Ultra White.

Lexus GS Black Line 2020 bản đặc biệt trình làng.

Lexus GS Black Line 2020 bản đặc biệt trình làng.

Theo tin tức ô tô , Lexus GS Black Line 2020 là phiên bản đặc trưng mới mà nhà sản xuất ô tô Nhật hạng sang đã chuẩn bị để cuốn lấy mối quan tâm và đam mê của các tay lái cùng fan hâm mộ.

Trước đó, Lexus GS 350 F Sport Black Line đã ra mắt tại Mỹ với con số lượng sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc. Xe dự kiến được bán ra trong 2  tháng tới nhưng giá vẫn không được tiết lộ. Các yếu tố độc đáo cho dù là điểm nổi bật ngoại thất màu đen bóng trên lưới tản nhiệt, cánh gió phía đằng sau đặc biệt, lazăng F Sport 19 inch và nắp gương bên.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu sau và 4 bánh nhưng chỉ có phiên bản RWD đi cùng với kẹp phanh màu cam. Ở Mỹ, mẫu  ô tô  Lexus GS chỉ tiêu cũng có thể có thể có 10 màu nhưng Lexus GS Black Line 2020 phiên bản đặc biệt chỉ có sẵn trong màu Caviar hoặc Ultra White.

Lexus GS Black Line 2020 quyến rũ khó cưỡng.

Lexus GS Black Line 2020 quyến rũ khó cưỡng.

Bên trong, cabin mẫu  xe ô tô mới  có những chi tiết trang trí bằng sợi carbon và điểm nhấn bằng da màu đỏ trên vô lăng, cửa và cụm cần số. Ngoài ra, xe còn có chỉ khâu tương phản Rioja Red cho ghế da. Chất liệu Alcantara được dùng trên cụm đồng hồ, bảng điều khiển và tay vịn để nâng lên hơn nữa cảm giác sang trọng và thể thao.

Tiếp đến, Lexus GS Black Line 2020 sẽ là phiên bản Black Line trước mắt đi cùng với vali Zero Halliburton. Cụ thể, 2 va li kích cỡ 22 inch và 26 inch hoàn thiện trong màu đen được sản xuất dành cho Lexus. Các va li có huy hiệu da dập nổi.

Lexus GS Black Line 2020 trang trí thời thượng.

Lexus GS Black Line 2020 trang hoàng thời thượng.

Do Lexus GS 2020 Black Line dựa theo biến thể GS 350 F Sport, xe chuẩn bị động cơ hút khí tự nhiên 3,5 lít V6. Động cơ tạo ra công suất 307 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút. Phiên bản RWD kèm theo số tự động 8 cấp trong lúc phiên bản AWD có hộp 6 cấp. Cả hai đều có lẫy chuyển số.

Các tính năng đáng chú trọng khác của Lexus GS bản đặc biệt cho dù là hệ thống treo biến thiên thích ứng, đèn pha LED, hệ thống định vị 12,3 inch của Lexus cũng giống cụm đồng hồ lấy cảm hứng từ LFA. Khách hàng cũng có thể có thể cải tiến hệ thống 12 loa tiêu chuẩn lên hệ thống Mark Levinson 835W với 17 loa Green Edge và công nghệ Clari-Fi.

Lexus GS Black Line 2020 phong thái đỉnh cao.

Lexus GS Black Line 2020 kiểu cách đỉnh cao.

Về mặt an toàn, Lexus GS Black Line 2020 sở hữu hệ thống an toàn Safety System+ mới nhất. Hệ thống kể cả hệ thống cảnh bảo trước va quệt với chức năng phát giác người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với bổ trợ giữ làn đường và điều khiển hành trình dựa vào radar.

(Nguồn ảnh: Paultan)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Lexus GS Black Line 2020 bản đặc biệt trình làng, Lexus GS Black Line 2020, Lexus GS Black Line, Lexus GS 2020, Lexus GS, tin tức ô tô, xe hơi mới, Lexus GS bản đặc biệt

Bài viết Lexus GS Black Line 2020 bản đặc biệt trình làng được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét