Honda Accord được rao bán rẻ hơn 200 triệu khi ODO chưa đầy 1000 km

Website xedulich.top có bài Honda Accord được rao bán rẻ hơn 200 triệu khi ODO chưa đầy 1000 kmChiếc Honda Accord thế hệ mới được rao bán rẻ hơn 200 triệu so với giá trên thị trường. Ngoài ra, người mua có thể tiết kiệm một khoản lớn ở chi phí lăn bánh.

Chiếc Honda Accord thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam đang được 1 chủ sở hữu rao bán với giá 1,2 tỷ đồng, tức rẻ hơn 200 triệu so với giá lăn bánh trên thị trường ô tô . Hơn nữa, ODO còn chưa tới 1000 km, nghĩa là xe vẫn trong trạng thái mới tinh. Do vậy, đây cũng có thể có thể là cái xe lý tưởng cho nhiều người khi muốn nắm giữ chiếc Honda Accord giá rẻ. 

Honda Accord ngoại thất.

Được biết vào cuối tháng 11 năm ngoái, một cái Honda Accord đời mới cũng được rao bán nhanh chóng khi xe lăn bánh chưa được 3 ngày, với tầm ODO dừng lại ở hơn 200 km. 

Theo thông tin người mua cung cấp, chiếc xe này được đăng ký vào tháng 2/2020, với ODO dừng lại ở mức 650 km. Như vậy, chủ nhân đang sẵn có ít thời gian dùng thử trọn vẹn mẫu xe này.

ODO của Honda Accord dừng lại ở mức hơn 650 km.

Hiện nay, giá xe Honda Accord 2019 đang sẵn có giá lăn bánh dao động từ 1,454 – 1,465 tỷ đồng, gồm 2 phiên bản màu trắng và màu đen. Như vậy, chiếc Honda Accord này đang được rao bán với mức giá thấp hơn khoảng 200 triệu đồng. Hiện tại chưa rõ nguyên do khiến chủ xe phải bán vội như vậy, nhưng đây là một mức giá tốt khi xe mới chạy “lướt” và tình trạng xe vẫn còn mới nguyên.

Phần đầu xe Accord.

Tương tự như các thế hệ cũ, Honda Accord mới tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe đang sẵn có mức giá niêm yết từ 1,319 -1,329 tỷ đồng. Đây là cái xe thuộc phân khúc hạng D, cạnh tranh trực diện với những đối thủ như Toyota Camry , Mazda CX-6, Kia Optima.

Nội thất của Honda Accord . Hàng ghế sau rộng rãi Honda Accord.

Mặc dù là tân minh mới trong nhất trong phân khúc hạng D, nhưng Honda Accord vẫn không chứng minh được vị thế của mình khi liên tiếp đứng bét bảng và nằm trong top 10 mẫu xe bán ế nhất. Suốt 3 tháng qua, đại lý của Honda chỉ giao đến tay khách hàng tổng số 63 xe. Trung bình mỗi tháng, mẫu xe này chỉ bán tốt 21 xe. Tháng vừa qua, mẫu xe này cũng chỉ bán tốt 23 chiếc và đứng bét bảng. 

So với Toyota Camry, giá bán của Honda Accord cao hơn từ 94 – 290 triệu đồng. Đây là mức chênh lớn so với Camry. Điểm chung của 2 mẫu xe đây là đều nhắm tới phân khúc người trung tuổi, với kiểu dáng thanh lịch và cổ điển.

Honda Accord 2020.

Honda Accord lần trước mắt được ra mắt năm 1976 và nhanh chóng trở thành mẫu xe bán đắt hàng nhất của Honda. Trải qua hơn 10 thế hệ và hơn 40 năm lịch sử, mẫu xe này ghi đậm dấu ấn trong lòng người sử dụng ở thiết kế thanh lịch, đẳng cấp, tiết kiệm nhiên liệu cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. 

Dù mới ra mắt tại triển lãm ô tô năm 2019, Honda Accord mang đến một thiết kế mới táo tợn hơn nhưng vẫn giữ nét thanh lịch và tinh tế. Không những vậy, động cơ tăng áp và mức chỉ tiêu khí thải mới cũng giúp mẫu xe này chiếm trọn cảm tình của người dùng.

Có thể bạn quan tâm: 

Ở thế hệ 2020, Honda Accord được thiết kế theo ngôn ngữ “Solid Wing” mạ chrome xuyên suốt cả phần đầu xe, nối dài ở trên phần đèn pha, liền mạch với dải LED định vị ban ngày. Cụm đèn pha với các rãnh LED là thiết kế đặc trưng của các mẫu xe Honda thời gian gần đây. 

(Nguồn ảnh: Internet)

Từ khóa bài viết: xedulich.top, Honda Accord, rao bán rẻ hơn 200 triệu, 1000 km, xe lướt, Odo, Honda Accord 2019

Bài viết Honda Accord được rao bán rẻ hơn 200 triệu khi ODO chưa đầy 1000 km được tổng hợp và biên tập bởi: xedulich.top. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho xedulich.top để điều chỉnh. xedulich.top xin cảm ơn.

Bài Viết Liên Quan


Bài Viết Khác

Nhận xét